Tìm kiếm trong Blog này

31 tháng 12, 2008

Entry for 2008! (Vĩnh Biệt 2008! Đón Chào 2009!)


Lại một năm nữa sắp trôi qua! Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là chúng ta sẽ vĩnh biệt năm 2008 và bước vào năm 2009 với nhiều niềm vui cũng như nỗi buồn đang chờ đợi phía trước. Có mấy ai biết điều gì đang chờ phía trước đâu nhỉ?! Thói thường, khi con người ta sắp mất một cái gì người ta sẽ cảm thấy tiếc nuối vô cùng…Nhất là trước những thời khắc sẽ mất một điều gì đó mãi mãi…Mà thời gian thì có bao giờ quay lại được đâu, nó cứ thế mà xoay vần thôi…Cũng như năm 2008 sẽ chẳng bao giờ trở lại, thế nên chúng ta sẽ không phải là tạm biệt 2008 đâu mà sẽ là vĩnh biệt….Nghe vĩnh biệt thấy ghê quá nhỉ? Nhưng thật sự là như thế mà, chúng ta sẽ chẳng bao giờ gặp lại 2008 nữa đâu!

Theo thói quen, năm nào cũng vậy, mình muốn viết một cái gì đó vào những giờ phút, thời khắc chuyển giao như thế này, có lẻ là một dịp để nhìn lại mình, mình đã làm được gì và chưa được những gì trong năm qua. Mình đã sống hay tồn tại…

Hồi nhỏ, có lẻ ai cũng háo hức chờ tết nhỉ? Mình cũng thế, giống y như mấy đứa cháu mình lúc này vậy, tụi nó đang nôn nao được mẹ mua đồ mới, được tiền lì xì, được ăn nhìu bánh kẹo, được ngồi nhìn người lớn gói bánh chưng, đỗ bánh thuẫn, làm mứt dừa… và sẽ không bị la, bị đánh nếu có lổi…

Nhanh thật, 24 tuổi rồi, 2009 sẽ là năm tuổi của mình. Chết rồi, kiều này chắc năm nay nhìu nổi buồn hơn niềm vui quá! Nghe má nói mình sinh ban đêm nên sẽ không cực mà sẽ sướng, an nhàn…Thật ko nhỉ? Có một bà chị đã tình nguyện gánh luôn phần xui xẻo của mình trong năm tuổi vừa rồi của chỉ rồi…Và hi vọng là năm nay mình sẽ gặp nhìu may mắn!

2008, Mình ra trường. Tốt nghiệp rồi! Nhanh thật, mới thi đậu ĐH năm 2004 đây mà, thế mà đã hết 4 năm, chia tay thời sinh viên. Đi làm đuợc hơn một tháng rồi…Đúng là người ta chỉ cảm nhận được sự trôi nhanh của thời gian khi người ta chợt giật mình nhìn lại…Chợt giật mình, mình đã 24 tuổi, 24 con giáp rồi sao? Gần nữa cuộc đời 60 năm rồi sao? Già đến thế cơ à? Nhỏ bạn trong công ty vừa khuyên mình đi cắt tóc cạo râu nhin cho nó trẻ một chút, nhin giống 3 con rùi quá! Ôi, nghe sao mà buồn thế, mày già đến thế rồi hả Công?

Mà sao lạ nhỉ? Nghe 22.23 vẫn trẻ ra phết, sao nghe 24 tuổi cảm giác thấy già thế nhỉ? Ôi thời gian!!! Hichic!

Mình đã làm được gì rồi hả 24 tuổi?

Ôi! Công việc chưa ổn định, không mấy hứng thú…Nhưng năm nay mình đã chiến thắng được một tên giặc trong người mình rồi, vào những phút cuối cùng của trận đấu, tao sẽ không bao giờ chơi với mày nữa, vĩnh biệt mày luôn nhé. Thằng giặc kia. Mày hãy cút ra khỏi con nguời tao đi! Kaka! Sức khỏe hả? Chẳng mập lên được tí nào? Làm sao để thực hiện được “một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh” nhỉ? Nhìn chán đời muốn chết à! 51.5kg, 1m65…Eo ơi! Kinh!!! Năm nay mình phải lấy lại cái trọng lượng của thời vàng son mới được, là bao nhiêu nhỉ?À! Nhớ rồi, 53 kg, và rồi sẽ dùng nó làm bạn đạp để tiến lên nữa…kaka!!! Tự nhiên nhớ cái hồi mình 53kg, về SN, gặp nhỏ Thanh Đục, nó hét lên “Sao mày mập thế hở Công, Mày mập xấu quá!” Má ơi! Từ hồi nhỏ giờ mới có 1 người quở mình mập…Thế là linh nghiệm luôn…Từ đó về sau và đến tận bi giờ không bao giờ vươn tới được kỉ lục đó nữa…hichic!!! 53 ơi là 53…

Học hành thì chẳng thêm được chút kiến thức nào, Tiếng anh thì ít mà tiếng em thì nhìu…pó tay luôn rồi, Năm mới phải khác thôi…Cố lên Công ơi!

24 tuổi rồi, không còn nhỏ nữa, phải cố gắng lên Công ơi!!!

Không biết sao năm nay cuối năm rồi mà trời cứ mưa suốt thế không biết nữa…Bây giờ ngoài trời cũng đang mưa…

Vĩnh biệt 2008! Đón chào 2009 với nhiều hứa hẹn vui buồn ở phía trước nhé!!!

(Entry viết trong giờ làm việc…biển thủ thời gian của công ty…hichic!)

4 nhận xét:

Zico Thái nói...

Chc my sang năm đạt được đồ đ. Hy mạnh dạn ln thế no cũng được. Tao ủng hộ mi.

Thằng ngốc nói...

xời xời!53 l chuyện nhỏ!kiếm em no mới l chuyện to ka!

Thằng ngốc nói...

xời xời!53 l chuyện nhỏ!kiếm em no mới l chuyện to ka!

Thằng ngốc nói...

xời xời!53 l chuyện nhỏ!kiếm em no mới l chuyện to ka!

Search Box

Loading