Tìm kiếm trong Blog này

14 tháng 1, 2009

HAPPY NEW YEAR 2009!

HAPPY NEW YEAR 2009!
Hãy làm việc như thể bạn không cần tiền
Hãy yêu như thể bạn chưa bao giờ thất tình
Hãy nhảy múa như thể không ai trong thấy bạn
Hãy hát như thể không có ai đang nghe.
Hãy sống như thể Trái Đất này là Thiên Đường.
Một năm mới đang đến. Tôi muốn nói rằng:
Cảm ơn bạn, bạn của tôi Cảm ơn vì đã bên tôi những lúc tôi cần bạn
Cảm ơn vì đã cho tôi bờ vai những lúc tôi buồn và đến bên tôi mổi lúc tôi vui!
Cảm ơn bạn rất nhiều!
Hãy luôn nhớ: “Friend are God’s way of taking care for us”
Và rằng chúng ta mãi là bạn của nhau, cho dù có bất cứ điều gì đến.
Gửi đến tất cả những người bạn tốt của tôi!
Cuộc đời là những chuổi cơ hội ngẫu nhiên, hãy biết nắm bắt nó.
Wish you have 1 new year of happiness. 12 months of fun. 52 weeks of gladness. 365 days of success. 8760 hours of good health and 525600 minutes of good luck!
Wish you!
Tet la gi

5 nhận xét:

Zico Thái nói...

Tet lam dieu hay. Dong gop vai chuc xi cho nguoi ngheo di. Hay lien lac voi ZICO.

™†♥♥ßåߥ µ' µ`♥♥†™ nói...

cong k ui doc blog xong muon khoc nua ri n,tết sắp đến nhung ch83ng c dzui t no hết,hichicv?ho hiểu sao lai thế nữa,chắc bị trầm cảm qu ah

XX nà ! nói...

Vạn sự như y' nhe'!:)
Cảm ơn bạn, bạn của ti Cảm ơn vì đã bn ti những lúc ti c̀n bạn

Cảm ơn vì đã cho ti bờ vai những lúc ti bùn và đ́n bn ti m̉i lúc ti vui!

Cảm ơn bạn ŕt nhìu

XX nà ! nói...

tnh bạn ấm p qu ha :)

An Thu nói...

năm mới năm me, gia đnh mạnh khỏe,lun lun zui zẻ, cng việc mới mẻ,....
tới đy th tịt roi! tm lại l chc 1 năm mới vạn sự như heng!

Search Box

Loading