Tìm kiếm trong Blog này

9 tháng 11, 2009

500 NGÀY YÊU (500 days of Summer)





PNO- Thông thường, người ta luôn cho rằng  trong tình yêu, nữ giới thường có nhiều cảm xúc và tâm sự hơn phái nam. Nhưng thực tế thì nam giới cũng đa cảm và sâu sắc chẳng thua gì các nàng. Bộ phim 500 ngày yêu đã đưa ra một cái nhìn mới như thế.









Phim kể lại mối tình kéo dài 500 ngày của hai nhân vật chính. Chàng thanh niên lãng mạn sống bằng nghề viết thiệp chúc mừng Tom Hansen bị trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu anh gặp gỡ Summer Finn, trợ lý mới của sếp. Anh biết ngay Summer là một nửa của đời mình, và quyết tâm tìm cách chiếm được trái tim nàng. Nhưng Summer là một cô gái rất tỉnh táo. Cô luôn cảnh báo anh về chuyện tình yêu sẽ bay đi một cách bất ngờ. Họ như hai thái cực trong tình yêu.





Chàng và nàng đã có với nhau những khoảng thời gian thật hạnh phúc. Tom tin rằng Summer đã thuộc về mình. Anh có ngờ đâu, Summer đột ngột nói lời chia tay với vẻ lạnh lùng và không lý do. Anh chìm sâu vào cơn đau tình ấy. Cho đến một ngày anh nhận ra rằng, tình yêu có rất nhiều trong cuộc sống nhưng tình yêu đích thực chỉ có một. Đôi lúc, chúng ta may mắn sẽ có được nó trọn đời. Nếu không nó sẽ là những kỷ niệm hạnh phúc đưa ta bay xa hơn.





Tập trung khai thác những gai góc của đề tài tình yêu chứ không đơn thuần là một bộ phim tình cảm, 500 ngày yêu vì thế có thể là một bộ phim kén khán giả. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Marc Webb. Trước đây, ông chỉ chuyên đạo diễn các video clip ca nhạc. Hai diễn viên Joseph Gordon-Levitt, Zooey Deschanel đã xuất sắc trong thể hiện hai nhân vật chính, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.(PNO)


Không có nhận xét nào:

Search Box

Loading