Tìm kiếm trong Blog này

27 tháng 4, 2010

HAPPY BIRTHDAY TO ME! (Thanks for everything)

HAPPY BIRTHDAY TO ME! HAPPY BIRTHDAY TO 25…

Cám ơn…
Thế là mình lại thêm 1 tuổi, bước vào tuổi 25, cái tuổi mà trước đây mình đã nghĩ là mình sẽ phải làm được nhìu điều rồi…thế nhưng bây giờ mình vẫn trắng tay…có hơi buồn but có lẻ mình ko nên bi quan , vì trước mắt mình là con đường dài đầy ánh sáng cơ mà. Thêm nữa mình lại có nhìu ng bạn thân đã giành nhìu tình cảm cho mình,luôn bên cạnh mình,  rất tốt với mình…xin cám ơn tất cả…Lại 1 sinh nhật đáng nhớ, một ngày 20.4 nữa mình được cười từ sáng tới tận tối khuya…cám ơn mọi ng đã nhớ đến và cùng vui với mình trong ngày sinh nhật…Cám ơn tin nhắn đầu tiền của Em…Cám ơn lời chúc mừng làm mình giật bắn cả mình của ch N (làm sau đó dậy đi tập tduc luôn, ko ngủ đc nữa)…Cám ơn những lời chúc mừng khi được mình cho biết hnay là sinh nhật của mình…Cám ơn cả những lời chúc mừng từ những ng vốn ko hợp với mình và có ít nhìu hiểu lầm với mình. Cám ơn cả những người  có nhớ sinh nhật m mà ko nt chúc mừng vì một lý do gì đó, cám ơn cả lời chúc mừng sinh nhật mình thật “cụt lũn, ngắn gọn” vì có lẻ đang giận mình mà chưa kịp làm hòa. Cám ơn vì tất cả. Cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật muộn. Cám ơn những lời chúc sinh nhật từ bên kia trái đất…Cám ơn lời chúc mừng sinh nhật của những ng là mình chưa một lần gặp mặt…Một lần nữa xin cám ơn vì tất cả…Mình sẽ cố gắng sống tốt hơn…Cám ơn cuộc đời…Cố lên nha Công!

Dậy đọc tn này rùi ngủ típ nhé, KTCT. Chúc mừng my love-KTCT đc công nhận bc sang tuổi mới nhé! Chúc C luôn vui vẻ, lạc quan, khỏe mạnh và gặp nhìu may mắn trong công việc, cuộc sống! Chúc cho tình cảm 2 đứa mình suôn sẻ và có thật nhìu tgian hạnh phúc bên nhau. H yêu C. ...Happy birthday! [23:59:03-19/4/10]
Chúc C sn vve. Thùy dung 06:51:27-20/4/10
Sinh nhật vui nha mày. Từ từ lấy vợ nha! 07:31:37-20/4/10 (Ku Hồng)
Happy Birthday to you! Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc bên ng thân bạn bè và…ng ấy nhé Công! Hihi 07:39:3420/4/10 (Trịnh Trúc)
Happy birthday to you! Wish your dreams come true. 07:50:14-20/4/10 (bồ Huyên)
HAPPY BIRTHDAY TO YOU!chúc bạn tui sinh nhật zui ze hạnh phúc và mau mau xây nhà cưới vợ đẻ con khekhe  07:51:57-20/4/10 (Heo Mập)
Hihi! Cám ơn ông. Chúc ông tuổi mới sẽ sớm cưới vợ. 08:13:59-20/4/10 (Chi Điên)
TECHCOMBANK chúc mừng sinh nhật quý khách, chúc quý khách sang tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, thành đạt trong côn việc kinh doanh và cuộc sống  08:15:55-20/4/10 (TECHCOMBANK)
Happy b’day to u, Happy b’day to u.hihi. sn vui vẻ hạnh phúc.thành công trong công việc, ku nhé! 08:17:02-20/4/10 (Quang Lùn)
Chúc chú hôm nay sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhìu quà. Bước qua tuổi mới, chúc chú em ngày một trưởng thành hơn và có một sự nghiệp thật bền vững!  08:59:17-20/4/10 (Anh Tú)
Happy Birthday papa! Sinh nhật hạnh phúc và tuổi mới thành công, vui tươi nhé!  09:10:36-20/4/10 (Con gái)
Hehe, dám kêu con mê trai!33 mau rước mama zìa đi để có ng chăm sóc tuổi già cho papa chớ !con cái có ở mãi bên 33 đc đâu! Kaka! Ngày đặc biệt thật vui và hạnh phúc nhé 33! Chúa phù hộ cho 33 mội điều tốt lành!^.^
Happy birthday nhé ku!mãi mãi thành công và hạnh phúc! 11:44:54-20/4/10 (Ku tòn)
Happy birthday huynh nha. Chúc huynh ước ji đc nấy trong ngày này. Huynh có 3 điều ước.  11:46:57-20/4/10 (Sen muội)
Chúc cu sinh nhật vui vẻ, làm ăn thuận lợi sớm có vợ hiền để năm mới có thằng cu con. 13:18:56-20/4/10 (Trâm ròm)
HAPPY BIRTHDAY hạnh phúc vui vẻ…20:35:49-20/4/10 (Zịt)
Sinh nhật vui vẻ ông nheng. Già thêm một tuổi rùi đó  21:13:05-20/4/10 (lớp trưởng)
Mệt we. Hnay mệt thật sự. Nhưng mà vui wa trời đất. Ta mò mãi mới về đc đến nhà. Chúc nhà ngươ bước sang tuổi mới thành công mới, vận hội mới nha. (>23h) Thư Già
Thks anh nha, em cũng mới đi chơi ze, htrua e định nt cho anh mà cv lu bu nên e wen mất (do ngồi đối diện sếp nên ko dám nhắn trong giờ làm). Happy birthday, chúc mọi điều tốt đẹp đều đến với a 23:45:51-20/4/10 (Bé Hảo)
Chúc mừng sinh nhật nha mày.sory vì chúc m hơi late. 00:15:45-21/4/10 (Tiến Ghẻ)
và...

Duy Tran Happy birthday em trai.~!

hơ hơ...hum qua tê anh ơi...hihi. sn mụn hehee...tks anyway anh trai...
ben viet nam nhanh hon ben nay mot ngay ...vi vay anh chuc sinh nhat em gio ben nay ko phai gio vn...vay thi em duoc an sinh nhat hai lan>>>loi roi con gi!! hhaha
oh oh, vậy là giống nhỏ XH bạn em...thks 2 lời chúc sn từ bên kia xa..hehethks nhiu nhìu

Xuân Hoàng Happi Birthday nhe'! Tinh' theo lich cua ben X :D, nen van con co nguoi chuc mung sinh nhat ;)

haha, thks bạn Xuân nhé...hihi, giờ mí tỉnh nè..hum qua say quá...kaka. vui lắm...

Uyen Duong Happy birthday to you

Vân Lê kakakk, chiều nay nhậu + karaoke đê. mừng sinh nhựt em ku iu :DDDD

Dang Thanh Tuyen sinh nhật em hử? CHúc mừng nhá ku! :))

chúc mừn sin nhựt ^^

Khoa Trần Happy birthday ku ko^ng, thành đạt, khỏe mạnh & nhớ rủ đi ăn nhậu ha ha

Tuong van Tran sn vui ve ne, nhan dc nhiu wa nua ne, ma nhiu wa dua e ju jum cho nha...hehehe

Hanh Le Một ngày nhiều bất ngờ và hạnh phúc nhé! Hehe...

Bim Bim Heo Happy birthday to KK...Best wishes for you...;)

chúc mừng bạn Công nhớn thêm một tuổi. tuổi mới vẫn tiếp tục giữ gìn những giá trị truyền thống vốn có và phát triển những cái chưa có nhé!

Kim Cuong Vo Happy Birthday bạn HC nha...!

Long Spkt chúc mừng sinh nhật hén

Nguyen Anh Duy Mai sinh nhat be Hao. Happy birthday em nha. Chuc mung sinh nhat som

Anh Nguyen 
:). chuc mung sinh nhat Cong. lay vo som nha'














Không có nhận xét nào:

Search Box

Loading