Tìm kiếm trong Blog này

9 tháng 10, 2008

Những Bóng Ma Trên Sàn CATWALK

NHỮNG "BÓNG MA" TRÊN SÀN CATWALK



Nhà thiết kế Martin Margiela đã khiến khán giả tại Tuần lễ thời trang Paris cũng không khỏi hoảng hốt khi các người mẫu trong bộ dạng “ma thuật” không thấy mặt, chỉ thấy người, sải chân trên sàn catwalk.(Sưu tầm từ Internet)...Thật kinh khủng phải ko mọi người...Xem xong hy vọng mọi người ngủ sẽ ko gặp ác mộng...

Những người mẫu trình diễn các thiết kế của Martin Margiel chùm khăn phủ kín mặt và đội tóc giả. Tuy nhiên, họ vẫn giữ thăng bằng và đi phăng phăng trên sàn diễn mà không hề xảy ra sự cố.

Vốn nổi tiếng là “người đàn ông vô hình” của ngành công nghiệp thời trang, nhà thiết kế người Bỉ Martin Margiela hiếm khi tham gia các cuộc phỏng vấn và cũng không bao giờ xuất hiện trên sàn catwalk. Hầu như mọi thông tin liên lạc đều tiến hành qua máy fax.

Có lẽ Martin Margiela là người “bí hiểm”, thích bùng nổ ý tưởng trong kiểu trang phục “bóng tối” để chứng minh cho khán giả thấy rằng quần áo còn “vĩ đại” hơn nhà thiết kế.

Margiela cũng muốn chọn người mẫu “đeo mặt nạ” như vậy, khiến họ giống như ma-nơ-canh, để nhấn mạnh rằng các mẫu thiết kế mới là quan trọng chứ không phải ở người nổi tiếng.




































Không có nhận xét nào:

Search Box

Loading