Tìm kiếm trong Blog này

20 tháng 11, 2008

THANKS FOR EVRYTHING...!!!


Đã có ý định là sẽ viết một Entry để “phát biểu cảm nghĩ” của mình về buổi lể TN mừng ngày mình mãn hạn ra….trường. Vậy mà dạo này bận rộn quá, bận đến nổi không rảnh để mà viết luôn. Đi làm về là tức tốc đi chơi, mãi đến tận khuya mới về, có ngày còn xém được ngủ ở ngoài vì tới giờ đóng cửa, thậm chí không kịp giặt đồ nữa…Mà công nhận cái tháng 11 này bận rộn thật, toàn là những ngày đại lễ không à, toàn là ra tù với sinh nhật không à, kinh khủng thật…hihic!

Sáng nay đi làm sớm đến 20 phút, xếp cũng bất ngờ “oh, em đi làm sớm quá vậy?”, hichic!Thiệt ngại quá đi mất, thực ra mình cũng chẳng tốt lành gì đâu…vì có chút công chuyện nên lên thẳng công ty lun…Nhờ vậy mà tranh thủ viết được cái Entry này nè…kaka!

Thôi, mở đầu dài dòng quá rồi, mình xin được phép bắt đầu bài phát biểu của mình đây.

Mình nhớ mãi hồi lớp 12., khi các bạn trong lớp mừng sinh nhật mình, Thái Tri nói với mình “lớp mình Công là người may mắn lắm đấy…” Ừm, mà mình may mắn thật đấy chứ! Chúa đã cho mình có những món quà, rất nhiều món quà…

Đêm hôm trước tức là tối 14.11, lên giường ngủ mà mình cứ nôn sao ấy, không bít nữa, nôn gì ư? Nôn ngày mai, mình sẽ là người hạnh phúc nhất…Hihi!!! Và thật sự là sáng hôm sau, tức là ngày 15/11, mình thật sự rất hạnh phúc…

Mới 7h30, Quang Lùn đã có mặt ở trường để làm nhiệm vụ phó nháy cho mình...

Từ Thủ Đức, Tri và Trúc đã đèo nhau trên một chiếc xe vào Xì gòn mừng mình TN…

Minh Phương tranh thủ lên trường chụp hình với mình và tặng mình một bó hoa thật to trước khi lên đường đi Phan Thiết…

Thy Mọi chạy ngược chạy xuôi mãi tận đường CMT8 mua bánh kem cho mình…

Tuấn Hải và Anh Duy ko có xe Honda, phải đi xe Bus từ quận 10 qua…

Công Hồng tranh thủ đi làm ra là ghé qua trường mình luôn…

Vương Figo- Mập hơi làm biếng, vì ở cùng phòng với mình cũng đã có mặt kịp thời…

Thủy và Tuyến mới là khá bất ngờ, mình không báo trước, thế mà 2 người đã có mặt lúc mình nhận bằng…

Thêm ku Lộc ở mãi Bà Rịa cũng “ham vui” lên mừng TN mình…

Kim Anh bận đi học, cũng tranh thủ chạy qua với mình…

Ngọc Vỹ cũng tranh thủ vừa đi làm về là ghé đi hát karoke với mình và còn nói chuyện với mình thật nhìu nữa chứ...

Khắc Anh đi làm về dù rất bùn ngủ, nhưng cũng đã cố gắng đi hát Karaoke với bọn mình, dù vào phòng rùi ngồi ngủ không à…

Ừm, cũng phải nhắc tới Con gái-Hà mã và Cô giáo Tâm Còi nữa chứ đã không quản đường xa đến với mình…

Còn Bé Thanh nữa, dù bận đi học, lại không có xe, tưởng không được chụp hình kỉ niệm chung với anh Công rồi, định “bỏ cuộc”, cuối cùng được Thy Mọi chạy xe ôm chở lên trường chụp hình với mình…

Chút nữa là quên bạn Xuân Xèo đang ở cách mình nữa vòng trái đất đã trách mình “sao ko mời bạn í dự lể TN..” nữa chứ!

Và lại thêm nhiều tin nhắn và cuộc điện thoại chúc mừng mình vì “lực bất tòng tâm”, không thể đến vui cùng mình nữa chứ…!!!

Mình sẽ nhớ, sẽ nhớ mãi những giây phút này…

Cảm ơn các bạn, Cảm ơn mọi người, Cảm ơn những món quà mà Chúa đã tặng cho mình. Cám ơn vì tất cả…!!! (HN_19/11/08)

2 nhận xét:

WELCOME TO GROUP 7 nói...

chc mừng ngy rũ t của bạn Bc Cng hay l chnh bc Cng nhe.hiiiiiiiiiiiiiii!bc vao blog xem ảnh của my nhỏ bạn xem bc c thấy cảm động hổmg?khahic

♥ღ♥şǺ mǺ€ †i’m♥ღ♥ nói...

thui..hong can rao thy moi chay nguoc chay xuoi...roi chay xuoi chay nguoi dau...ko co chi,..hehe...binh thuong o thi nghe chay quen rui..."ai dau oc sau bo thay nao cung nghi bay..."

Search Box

Loading