Tìm kiếm trong Blog này

14 tháng 7, 2009

???

Có những lúc trong cuộc sống, mình gặp phải những tình huống như thế này (...), có lẻ sẽ chẳng biết phải quyết định làm sao đâu nhỉ? Nếu là bạn, bạn sẽ quyết định thế nào? Còn mình, mình sẽ...thắng xe lại, tấp vào lề, lấy máy ảnh ra chụp một pô ảnh...hihi, vì đâu có mấy khi thấy được...hình ảnh hay thế này đâu???
Mà thật vậy, nhìu khi cuộc sống đưa chúng ta vào những tình huống bế tắc thức sự, cũng có lúc là những tình huống tiến thoái lưỡng nan...khiến chúng ta chẳng biết phải làm thế nào? Vậy thì tại sao chúng ta không dừng lại...tấp vào lề đường...nhìn ngắm cuộc sống một tí nhỉ, vì đôi khi chúng ta mãi miết chạy theo dòng quay của cuộc sống... chậm lại...chậm lại....và có thể hãy dừng lại một chút sẽ thấy nhẹ nhõm thôi mà...
Mình đang viết nhảm gì thế này....mưa, ngoài trời đang mưa, gió hú, gào thét ầm ầm...

"Ai đi mãi miết trong sương gió
Thỉnh thoảng xin dừng nghe tiếng chuông"...

2 nhận xét:

Sdlethanh nói...

Nếu t ko giục ông chụp thì chắc ông cũng bỏ qua, đi luôn rồi, làm gì có ấm hình này chứ?

langdang nói...

Rùi, OK, công nhận bữa đó tui có hỏi bà là có chụp ko? 50/50 hen, coi như hình chung ai cũng có bản quyền...Ok?

Search Box

Loading