Tìm kiếm trong Blog này

6 tháng 9, 2008

8 ĐÊM...


8 ĐÊM...!!!

Trời ạ! Đi "họp mặt bạn bè" về! Hơi "xỉn"rùi, chưa ngủ được, online xem thử còn ma nào ko? Thế là gặp "HLDT", chuyên gia "ăn đêm", thế là "8 đêm" với đủ chuyện trên trời dưới đất...từ "tình yêu hôn nhân cho tới gia đình", khiếp! Mãi 8 , wa ngày mới lúc nào rồi cũng ko bít, nhìn đồng hồ của em Computer thì đã 01h25' rồi, khiếp! trình độ 8 của mình tăng lên theo cấp số nhân nhờ nói chuyện với nhỏ 'HLDT' này rùi! Hichic! Thứ 7, hồi chiều mình post 1 entry chúc mọi người "t7 máu chảy về tim", mời mọi người nghe bài 'love tobe love by you" thế mà mình thì thứ 7 lại "men chảy vào bao tử", kể ra thì cũng buồn nhỉ??? Biết làm sao được chứ! Hoàn cảnh đưa đẩy mà. ....Ồ! mà hình như cũng ko phải hoàn cảnh đưa đẩy nữa, mình là thằng đầu sõ rủ tui nó nhậu mà...hichic! Xem nào, một thằng chưa có việc làm ổn định, một thằng đang chờ kết quả pv, một thằng mắc nợ anh văn chưa được TN, đang chờ thi lần 2, một thằng thì đã nghỉ học...Như vậy thì đáng để "t7 men chảy vể bao tử " quá rùi gì nữa, chứ có máu đâu nữa mà đòi 'chảy về tim chứ"???hichic! Ừm! Mà công nhận " 8 đêm" cũng vui chứ nhỉ??? không gian yên tỉnh, tâm hồn thư thái...tuyệt vời!!! hichic! ...Dù gì cũng cám ơn "HLDT" nhé (bây giờ chắc đang "Cool And Clear" rồi..hihi!.. Chết rồi!... Có lẻ đây là entry sớm nhất cho ngày 7/9/2008 của cộng đồng 360 độ quá...!!! Thui! Chào mọii người, Chúc mọi người ai đang ngủ thì tiếp tục ngủ, (nhớ là dùng quên thở đó nha! Bạn Công ko muốn mất đi một người bạn đâu?) Còn ai chưa ngủ thì cố gắng mà ngủ, ai đang mơ thì tiếp tục mơ nhé! Bye bye mọi người...G9! And have a nice dream! And Beautyful Sunday nhé, sáng CN hãy mở thật to bài Beautiful Sunday để khởi đầu một ngày chủ nhật thật vui bên gia đình nhé! và sau đó thì hay mở FM nghe 'Quick And Snow Show" nhé! Cũng thú vị lắm đấy....Ò, ó ,o! Thôi chết! con gà duy nhất của thành phố HCM nó gáy rồi kìa... BBB mọi người nhé! Tớ đi ngủ đây!

(P/S: viết trong lúc "hơi men còn phảng phất' có điều gì ko phải xin mọi người bỏ qua nhé! ...Và "HLDT' ơi! Tớ nghe mẹ tớ nói với mấy nhỏ chị và em gái tớ là "con gái ko nên tắm khuya, ko tốt đâu!", bữa sau đừng thế nữa nhé!!!Thanhks đã 8 đêm với tớ nhé!)

01h39' rạng sáng ngày CN 07/09/2008

Không có nhận xét nào:

Search Box

Loading