Tìm kiếm trong Blog này

4 tháng 9, 2008

Đời...!!!

ĐỜI...

Chán thế ko biết, toàn là những người trẻ ko hà, vậy mà mấy ngày nay dạo qua mấy Blog cứ phải nghe những lời than vãn. Nào là "đời cơ bản là buồn", rồi thì "đời vốn đâu có gì vui đâu mà cơ bản là buồn chứ"...Nghe thật...chán đời !!!

Hứa sẽ viết một Entry "suy tư" về cuộc đời để động viên tinh thần chính mình mà cũng động viên mọi người. Ừm, mình cũng hay chán đời lắm, hể thất bại là chán đời, nhiều lúc chẳng biết làm gì, ko có gì cũng chán đời...Đó là một tư tưởng tiêu cực, mà theo các bác sĩ tam lý thì nó rất có hại cho chúng ta. Bởi vì nó làm cho mình bị nhụt chí, làm mình chán nản, chẳng muốn làm gì cả...Và mình chán như vạy thì được gì chứ??? Thay đổi suy nghỉ đi bạn ơi! Hãy sống hết mình đi, Hãy nghe "đời gọi em biêt bao lần", hay "tôi ơi đừng tuyệt vọng"...nhé! Những lúc buồn nên tránh những bài hát "chán đời' mà hãy nghe nhac 'rock", hay "dance", hãy đeo headphone vào và mở hết volume lên,...Mình hay làm vậy đó. Có một cách này cũng hay này, đó là dùng phương pháp "tự kỉ ám thị", luôn nhẩm trong đầu "ko được chán đời, mình phải vui lên, phải cười lên" như thế sẽ hạn chế đi suy nghỉ chán đời. Thêm nữa tư tưởng chán đời như thế rất có hại cho nhan sắc, đặc biệt là các bạn nữ ấy...Mà nếu vậy thì sẽ càng chán đời hơn...

Mình ko muốn nói cuộc đời này toàn màu hồng hay toàn màu xám, nhưng cuộc dời này rất nhiều màu sắc, giống như 7 sắc cầu vồng vậy, có vậy đời mới đẹp, mới là đời...

Bây giờ thì mọi người hãy xem những cảnh này để thấy mình vẫn còn rất may mắn nhé! Nếu mình rơi vào hoàn cảnh như họ thì sao???lúc đó mình sẽ suy nghỉ như thế nào? Hãy làm cho đời thêm đẹp nhé...

Hãy thôi than vãn...và sống hết mình bạn tôi nhé!!!

1 nhận xét:

Thằng ngốc nói...

ku ới! đối với tao cuộc đời c hai gam mu thoai: xm v đỏ ko c 7 sắc cầu vng như m tưởng

Search Box

Loading