Tìm kiếm trong Blog này

1 tháng 9, 2008

KHÉP LẠI 1 NGÀY

KHÉP LẠI MỘT NGÀY!

Thế là chuẩn bị khép lại một ngày...

Mình vừa về đến nhà, đi Sinh nhật thằng bạn...(1.9)! Lâu rồi ko gặp đám bạn thời phổ thông, hôm nay găp lại đùa giỡn thật vui...Mình thắng nhỏ MP 3-1...chắc nhỏ tức lắm...có giận cũng ngủ ngon nha P! Hihi! Quán lẩu 3 số 7 (777)...đường Lê Bình...Sợ thằng C.H wa đi! Nó chọn địa điểm hẹn hay wa, hậu quả là mổi đứa một đường, mình chờ đúng 1/2 tiếng đồng hồ. D và H chạy tuốt lên Q1...khủng khiếp...Rút kinh nghiệm nhé C.H...

Ùm! Sáng nay mình phải nhờ Xuân Xèo giúp mình đưa clip bài hát "đêm nằm mơ phố" mà mình rất thích lên Blog vì mình post wai mà ko được, thế là mình đưa Password cho nhỏ, là thật, nhỏ cũng làm y chang mình mà lại được...potay.com luôn! Cám ơn bạn Xuân Xèo nhìu nhé! Bây giờ bên đó chắc đang đi làm thêm X hả? bên này giờ mọi người ngủ hết rùi...chỉ còn bạn Công ngồi "mổ cò ăn đêm" thui...Thanks bạn X nhìu nhìu...Nhớ lời hứa khi nào về VN dẫn tui đi ăn kem Bạch Đằng nhé! ko dc quên nha!...to đi ngủ đây!...

Thế là khép lại một ngày...

Mai sẽ là một ngày mới ...

Không có nhận xét nào:

Search Box

Loading